Khám phá những tính năng mới trong Microsoft Office 2013 (P.3)

Cảm giác dễ chịu với PowerPoint 2013

Dù thích hay không, bàn nhiều hay ít, thì Power Point vẫn là "vũ khí lợi hại nhất" hiện nay để mọi người trình diễn. Power Point không tập trung bổ sung các chức năng mới, mà tập trung vào việc biến Power Point thành một thế giới trình diễn thực, dựa trên những nền tảng đã có sẵn ở các phiên bản trước, nghĩa là thay đổi cảm giác cảm nhận của người dùng khi xem trình diễn. Cũng nhắc lại, giao diện Metro cũng theo chân PowerPoint 2013.

Cảm giác dễ chịu với PowerPoint 2013

Do nắm bắt được nhu cầu của người dùng khi dùng PowerPoint chủ yếu để vẽ hình, các dạng sơ đồ khối, các dạng biểu đồ, nên PowerPoint đã tăng cường thêm công cụ tạo hình dạng và khả năng chỉnh sửa hình dạng đó.

Để có cảm giác tốt hơn khi xem trình diễn, PowerPoint đã tích hợp công cụ chọn màu tự động. Chức năng mới mẻ này giúp người dùng phối màu dễ dàng và tốt hơn trong tập tin trình diễn của mình. Ngoài ra, PowerPoint 2013 cũng tăng cường rất nhiều định dạng mẫu (templates) để người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Các định dạng video nhúng trong PowerPoint 2013 cũng phong phú hơn. Đặc biệt, một đoạn nhạc có thể dùng để phát trong toàn bộ slide.

Cuối cùng, để kết thúc về PowerPoint là chức năng Những gì sẽ được trình diễn tiếp theo.


Phần tiếp theo của Slide sẽ hiện ra để người trình bày chủ động hơn. Thật tuyệt vời!

vncongnghe
H.Q.T.
Theo tuoitre.vn


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang