Mạng xã hội MySpace trở lại với thiết kế hoàn toàn mới

VNC - Vào trước thời đại của Facebook, từ năm 2005 đến 2008, MySpace chính là trang mạng xã hội có số lượng người tham gia nhiều nhất thế giới.

Ảnh minh họa

Trang mạng xã hội của nam ca sĩ Justin Timberlake đã bị Facebook vuợt qua từ tháng 4 năm 2008 và dần dần luợng nguời dùng MySpace càng ngày càng ít ỏi. Tuy nhiên, có vẻ như thất bại trong quá khứ đã không làm MySpace nản chí khi mới đây, trang mạng xã hội lừng danh một thời đã được tái thiết kế gần như mới hoàn toàn với mục tiêu mang lại một giao diện tương tác tốt hơn và phù hợp hơn với thời đại của màn hình cảm ứng.

Trong một video được đăng tải hôm qua, MySpace đã cho thấy một giao diện hoàn toàn mới.

Một trong những tính năng mạnh mẽ trên MySpace là tự động kết nối và truy nhập danh bạ Facebook. Tuy nhiên, vẫn chưa biết tính năng này sẽ tồn tại trong bao lâu nữa nếu MySpace trở thành một đối thủ thật sự, có nguy cơ làm lung lay ngai vàng của Facebook.

Giao diện MySpace cũng trở nên trực quan hơn. Thêm vào đó, hình ảnh và video sẽ được hiển thị trên toàn trang. Có lẽ nó sẽ chiếm nhiều băng thông hơn Facebook hay Google Plus nhưng với đường truyền DSL, cáp quang hay thậm chí là kết nối 4G di động thì đây không phải là vấn đề quá lớn.

Hiện tại, giao diện mới vẫn chưa được áp dụng trên MySpace nhưng nó cho thấy dịch vụ mạng xã hội này đang trên con đuờng tìm lại chính mình và muốn trở lại cuộc đua mạng xã hội với sự thống trị của Facebook.

Theo Xã Luận


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang