Download Windows 8

VNC - Mặc dù Windows 8 được trang bị rất nhiều tính năng hay, tuy nhiên cấu hình để cài đặt Windows 8 thì Microsoft lại yêu cầu để sử dụng cấu hình máy không quá cao:

- Vi xử lý có tốc độ tối thiểu 1GHz.

- Bộ nhớ RAM có dung lượng tối thiểu 1GB.

Windows 8

- Ngoài ra, bạn phải chuẩn bị sẵn 1 phân vùng với dung lượng trống tối thiểu 20GB để cài đặt Windows 8 trên đó. Lưu ý, phân vùng này phải là 1 phân vùng mới hoàn toàn và tách lập so với Window cũ.

Link download:

Part 1:
Part 2:
Part 3:
Part 4:
Part 5:
Part 6:
Part 7:
Part 8:
Part 9:
Part 10:
Part 11:
Part 12:
Part 13:
Part 14:
Part 15:

File có tất cả là 15 phần, sau khi bạn download về dùng FFSJ để ghép lại thành 1 file duy nhất, có thể chép ra đĩa để cài đặt hoặc chép vào USB, nếu cài đặt bằng USB thì bạn phải vào BIOS chọn chức năng Boot từ USB thì bạn mới có thể cài đặt được.

Cài đặt Windows 8 thì cũng giống như Windows 7, bạn thực hiện các bước tương tự, tuy nhiên sau khi load cài đặt xong máy khởi động lại bạn phải rút USB ra nếu không nó sẽ lập lại thao tác cài đặt ban đầu, do đây chỉ là bản Developer Preview nên còn chưa hoàn hiện hoàn toàn giống như bên windows 7.

Tuy nhiên có 1 điểm hay là windows 8 cài đặt rất nhanh, bạn chỉ thực hiện hết các bước cài đặt đối với 1 máy có cấu hình tối thiểu vào khoảng 5 phút thôi!

Các bạn hãy nghiên cứu thực hành với bản Windows mới này của Microsoft nha, mình sẽ viết tiếp phần hướng dẫn cài đặt và hướng dẫn sử dụng ở loạt bài tiếp theo! 

Chúc các bạn vui với hệ điều hành mới này!

vncongnghe


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang