HTC sẽ cải tiến tính năng chụp ảnh và âm thanh trên các máy Windows Phone sắp tới


vncongnghe - Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin ComplexTech, ông Drew Bamford, trưởng bộ phận trải nghiệm người dùng của HTC và từng đảm nhiệm vai trò thiết kế trưởng ở Microsoft, đã tiết lộ vài thông tin thú vị về những sản phẩm Windows Phone trong tương lai của HTC. Ông nói rằng công ty sẽ "cố gắng xác định những thành phần chính của trải nghiệm Sense có thể tích hợp vào môi trường Windows Phone", đồng thời nói thêm rằng "âm thanh và camera sẽ là hai thành phần quan trọng và hiện hãng đang làm việc để cải thiện chúng trên các sản phẩm Windows Phone". Trên các máy Android với giao diện Sense 4.0 mới ra mắt gần đây, HTC đã tập trung nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh nhanh, chụp ngay khi quay phim, chia sẻ ảnh và âm thanh chất lượng cao với sự kết hợp của Beats Audio. Nhiều khả năng chúng ta sẽ sớm thấy những tính năng nói trên xuất hiện trên các máy Windows Phone trong tương lai của HTC.

Khi trả lời câu hỏi về việc tính năng nào của phiên bản Windows Phone Mango mà ông muốn mở rộng, Bamford cho biết rằng nhóm phát triển Windows của Microsoft đã đặt mức ưu tiên cao cho trải nghiệm chụp ảnh. Ông nghĩ rằng Microsoft đồng ý với HTC rằng camera là một tính năng quan trọng cần có trên smartphone, và những tính năng hiện hữu trên Windows Phone Mango như khởi động trình chụp ảnh từ màn hình khóa, yêu cầu điện thoại phải có phím cứng chụp ảnh đã chứng minh điều đó. "Tôi nghĩ đây (camera) là một khu vực mà chúng tôi có thể tiếp tục mở rộng".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông nói rằng HTC đang làm mọi thứ để có thể mang những tính năng cốt lõi của Sense lên Windows Phone, tuy nhiên, công ty vẫn tôn trọng nền tảng của Microsoft và cách mà hệ điều hành hoạt động. Theo Bamford, thiết kế của Windows Phone hiện đã "tuyệt vời" nên tất cả những gì HTC thêm vào Windows Phone đều phải tạo nên trải nghiệm thống nhất với những gì Windows Phone có sẵn.

WMPowerUser, ComplexTech
Theo tinhte.vn 


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang