Toyota giới thiệu Mark X Sports sedan 2013 cách tân

vncongnghe - Lại một lần nữa, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota lại cách tân mẫu Mark X sedan dành cho thị trường nội địa của mình.

(Nguồn: hqnewcar.com)

Mẫu Mark X trên là mẫu saloon cỡ trung, có khung gầm tương tự với mẫu Toyota Crown và Lexus GS, sử dụng động cơ V6 trang bị hệ thống truyền động bánh sau hoặc bốn bánh.

Mẫu xe nói trên có kiểu dáng phía trước được làm mới với cụm đèn pha khách biệt tích hợp đèn Bi-Xenon và đèn LED bật ngày, tấm tản nhiệt mới có logo “X” ở chính giữa và thiết bị giảm chấn được thiết kế lại, vành xe 19 inch đúc bằng hợp kim.

Ngoài ra, Toyota cũng có những thay đổi ở phần sau xe với cụm đèn hậu và cản sau mới.

Bên cạnh đó, Toyota còn tiết lộ hãng đã cải tiến khung gầm với một hệ thống treo thể thao mới để cải thiện khả năng xử lý lái, giúp xe chạy êm hơn. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, mẫu Mark X trên còn có phiên bản Premium, S Package và F Package. Nội thất của xe cũng được nâng cấp bao gồm vôlăng bọc da, ghế ngồi thể thao màu đen…

Ngoài hệ thống xả thể thao, không có thay đổi gì về mặt động cơ khi mẫu xe này có các phiên bản động cơ 2.5 và 3.5 V6 mới có công suất lần lượt là 272 mã lực và 314 mã lực. Tất cả các phiên bản này đều được trang bị hộp số tự động sáu cấp.

Tại Nhật Bản, giá bán mẫu Mark X mới này khởi điểm từ 2.440.000 yen (30.500 USD) cho phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2.5 tới 4.200.000 yen (53.400 USD) cho phiên bản G sử dụng động cơ 3.5./.

Huy Bình (Vietnam+)


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang