Thời hạn khuyến mãi của Google Nexus 7 sắp kết thúc

VNC - Google sẽ ngừng cung cấp gói khuyến mãi trị giá 25 USD cho khách hàng mua sản phẩm máy tính bảng Nexus 7 thông qua Play Store vào ngày 30 tháng 9 tới.

Google Nexus 7
ảnh minh họa

Ngay từ khi chính thức ra mắt đầu năm nay, Google đã cung cấp mức khuyến mãi trị giá 25 USD (~ 500.000 đồng) cho các khách hàng mua sản phẩm máy tính bảng Nexus 7 trên Google Play Store của hãng. Đây là gói khuyến mại hết sức hấp dẫn mà “Gã khổng lồ” tìm kiếm gửi tới khách hàng bên cạnh sản phẩm tablet cũng hết sức ấn tượng này.

Tuy nhiên mới đây, Google vừa thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng gói khuyến mãi này sẽ hết hạn vào cuối tháng này, cụ thể là vào ngày 30 tháng 9 tới. Người dùng đã mua sản phẩm và được hưởng gói khuyến mãi này vẫn có thể tải các ứng dụng, game, sách, phim ảnh…mất phí trên Play store cho đến thời điểm tháng 9 năm sau. Đến thời hạn này, mọi khoản dư trong gói khuyến mãi đều mất giá trị.

Chiếc máy tính bảng Nexus 7 hiện đang được bán tại các nhà bán lẻ và Google Play Store với mức giá 199 USD (~ 4 triệu đồng) và 249 USD (~5 triệu đồng) tương ứng với phiên bản 8GB và 16 GB.

Theo Xã Luận


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang