VNC - Sự xuất hiện của C8 Aileron đánh dấu bước cách mạng tiếp theo của Spyker, hãng xe Hà Lan với logo là động cơ piston của một chiếc phi cơ.
Spyker C8 Aileron trình làng ở triển lãm Geneva 2009. Siêu xe lấy cảm hứng từ di sản trong ngành hàng không của hãng và có kiểu dáng khí động học nuột nà, trục cơ sở dài của dòng GT (Grand Tourer), cabin sang trọng và rộng rãi cùng hộp số 6 cấp tự động ZF.
Động cơ của siêu xe là loại 4,2 lít V8 chạy xăng với công nghệ điều khiển van nạp biến thiên. C8 Aileron có công suất 400 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 480 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau là 45/55. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 4,5 giây và tốc độ tối đa 300 km/h.
Spyker C8 Aileron sử dụng bộ vành tiêu chuẩn kích thước 19 inch cùng lốp trước 235/35 và lốp sau 295/30. Có 16 màu sơn tiêu chuẩn, nhưng khách hàng có thể chọn bất cứ màu sắc nào họ muốn. Siêu xe có giá bán khoảng 200.000 USD.
Spyker C8 Aileron trình làng ở triển lãm Geneva 2009. Siêu xe lấy cảm hứng từ di sản trong ngành hàng không của hãng và có kiểu dáng khí động học nuột nà, trục cơ sở dài của dòng GT (Grand Tourer), cabin sang trọng và rộng rãi cùng hộp số 6 cấp tự động ZF.
Động cơ của siêu xe là loại 4,2 lít V8 chạy xăng với công nghệ điều khiển van nạp biến thiên. C8 Aileron có công suất 400 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 480 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau là 45/55. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 4,5 giây và tốc độ tối đa 300 km/h.
Spyker C8 Aileron sử dụng bộ vành tiêu chuẩn kích thước 19 inch cùng lốp trước 235/35 và lốp sau 295/30. Có 16 màu sơn tiêu chuẩn, nhưng khách hàng có thể chọn bất cứ màu sắc nào họ muốn. Siêu xe có giá bán khoảng 200.000 USD.
In bài này