Mirage mới của Mitsubishi sẽ thay cho mẫu xe Colt

VNC - Phiên bản dành cho thị trường châu Âu của mẫu xe subcompact mới toàn cầu của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Mitsubishi với tên gọi là Mirage sẽ có màn ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào cuối tháng này.

Phiên bản Mirage mới của Mitsubishi sẽ thay cho mẫu xe Colt đã lỗi thời. 
(Nguồn: tuningnews.net)

Mitsubishi vẫn chưa tiết lộ tên của phiên bản dành cho thị trường châu Âu sẽ được bán vào tháng 2/2013 này song nhiều khả năng, phiên bản này sẽ thay cho mẫu Colt siêu nhỏ đã lỗi thời và nó cũng có thể lấy luôn tên này.

Qua bức ảnh do Mitsubishi công bố, mẫu xe này không có kiểu dáng gì khác so với mẫu xe dành cho thị trường châu Á được sản xuất ở Thái Lan.

Tại châu Âu, mẫu xe hatchback dài 3.710 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.490 mm này sẽ sử dụng phiên bản động cơ 1.0 ba xylanh có trang bị hệ thống Auto Stop & Go tiêu chuẩn và hộp số sàn năm cấp có lượng khí thải CO2 là 92 g/km.

Trong một tuyên bố, Mitsubishi cho hay: “Với kích thước nhỏ gọn, phiên bản của mẫu compact toàn cầu mới này sẽ dễ lái trong khi vẫn tối ưu hóa được khoảng không gian bên trong của xe.”

Thông tin chi tiết và hình ảnh về phiên bản subcompact mới của Mitsubishi này dự kiến sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Huy Bình (Vietnam+)


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang