Mitsubishi sắp ra mắt mẫu xe SUV hybrid cắm sạc

VNC - Mitsubishi Motors cho biết có kế hoạch trình làng mẫu Outlander mới sẽ là chiếc xe thể thao đa dụng hybrid cắm sạc đầu tiên trên thế giới tại triển lãm ôtô Paris khai mạc ngày 27/9.

Mitsubishi Outlande
Mẫu Mitsubishi Outlande. (Nguồn: Autocarvietnam)

Theo thông báo hôm 5/9 của hãng xe hơi Nhật Bản, mẫu Outlander này trang bị một ắcquy lithium-ion 12 kw-giờ, có thể chạy 880km và đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 61 km/lít.

Tùy thuộc vào điều kiện lái và lượng điện còn lại trong ắcquy mà xe sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ lái hoàn toàn bằng điện, trong đó động cơ xăng đóng vai trò như một máy phát điện, và chế độ kia khi động cơ xăng đóng vai trò dẫn động chính.

Ngoài ra, chiếc Outlander này cũng có hai động cơ riêng rẽ cho các bánh trước và bánh sau đồng thời được trang bị một hệ thống an toàn động mới phát triển sử dụng radar và camera bước sóng mm.

Hệ thống sẽ ngăn chặn các vụ va chạm bằng việc vào phanh khi khoảng cách với xe phía trước đột ngột ngắn lại và cảnh báo cho tài xế khi xe tách khỏi làn đường.

Mitsubishi sẽ giới thiệu Outlander mới ở thị trường Nhật Bản vào đầu năm sau, kế đến là châu Âu, Bắc Mỹ và các thị trường khác.

Huy Lê (Vietnam+)


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang