Lộ diện ứng dụng Gmail 4.2 cho Android

VNC - Mới đây, ứng dụng Gmail phiên bản 4.2 dành cho Android 4.2 đã bị rò rỉ với hai tính năng mới là trượt để xóa, lưu mail và zoom. Phiên bản Gmail mới này được cho là sẽ tích hợp vào Android 4.2.

ảnh minh họa

Một trong những tính năng được bổ sung trong phiên bản Gmail 4.2 đó là tính năng trượt để xóa, lưu mail. Về cơ bản, tính năng này cũng giống như khi người dùng vuốt thông báo sang hai bên trong hệ thống thông báo của Android để xóa đi một thông báo. Khi vuốt mail sang hai bên, người dùng sẽ có hai tùy chọn là lưu lại email hoặc xóa email đó đi. Ngoài ra, nút Undo cũng sẽ xuất hiện khi xóa mail để đề phòng người dùng xóa nhầm mail. Nhìn chung, tính năng này khá tiện dụng với các thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng và cho phép người dùng có thể xóa mail một cách nhanh hơn.

Tính năng thứ hai đó là zoom hình ảnh. Với phiên bản Gmail 4.2, người dùng sẽ có thể zoom để xem email giống như khi đang lướt web. Tính năng này cho phép họ có thể xem những hình ảnh lớn được đính kèm trong mail một cách dễ dàng hơn.

Tổng quan, những thay đổi trong ứng dụng Gmail 4.2 là khá hữu ích và phù hợp với người dùng. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành của phiên bản ứng dụng Gmail này.

Theo Xã Luận


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang