Windows Phone 7.8 phát hành ngày mai

vncongnghe.com - Microsoft đã sẵn sàng để tung ra phiên bản cập nhật cao nhất của Windows Phone 7 vào thứ Tư, trang Tonis Tech Blog đưa tin.

Ảnh minh họa

Trang blog này dẫn lời một nguồn tin giấu tên nhưng thân cận với vụ việc. Tuy nhiên, diễn đàn WPCentral lại phát hiện một số tài liệu quảng cáo bằng tiếng Phần Lan hé lộ sẽ có một bản update khác nữa sau phiên bản 7.8.

Điều này có vẻ hơi khác với thông báo trước đó của Microsoft rằng Windows Phone 7.8 sẽ là bản cao nhất mà các smartphone Windows Phone 7 (như Nokia Lumia 800, 900) có thể nâng cấp lên được. Trong tài liệu quảng cáo còn đề cập đến một số tính năng mới của hệ điều hành như màn hình khởi động mới. Ngoài ra người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn về theme màu hơn.

Trang CNET đang liên hệ với Microsoft về vụ việc, tuy nhiên người phát ngôn của Microsoft cho biết hãng sẽ chỉ chia sẻ thông tin chi tiết về WP 7.8 “trong tương lai gần”.

Đây có thể là thông tin an ủi cho những người dùng Windows Phone 7, vốn đang sở hữu họ điện thoại Lumia đời đầu của Nokia. Sau khi công bố Windows Phone 8, Microsoft từng xác nhận những model đời đầu này sẽ không thể nâng cấp lên hệ điều hành này được. Đây chính là một lý do quan trọng dẫn tới lượng tiêu thụ không được như kỳ vọng của Lumia 900, mẫu smartphone trước đây được cho là đầu tàu của Nokia.

Theo Xã Luận


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang