Để có một suất 30 giây phát sóng trong trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl lần thứ 47 ngày 3/2, các hãng lớn phải bỏ ra vài triệu USD và lần này, RIM cũng quyết định chi mạnh tay.
Clip sẽ có nội dung về BlackBerry 10, hệ điều hành mới dành cho smartphone và tablet. Đây là nền tảng đặc biệt quan trọng với hãng RIM vì sự thành bại của nó ngay trong năm 2013 sẽ quyết định vận mệnh của công ty này.
RIM cũng sẽ tổ chức sự kiện công bố BlackBerry 10 và ít nhất một điện thoại mới (có khả năng là Z10) vào 30/1, trước khi Super Bowl diễn ra vài ngày.
Từ năm 1991, phí quảng cáo tại Super Bowl đã lên đến 6 con số và tới năm 2012, giá cho 30 giây là 3,5 triệu USD. Còn năm nay, chi phí trung bình là khoảng 3,8 triệu USD nhưng thông thường con số thực mà các hãng tham gia sẽ phải trả là hơn 4 triệu USD. Đổi lại, clip đó sẽ được 111 triệu người biết đến.
"Super Bowl là cơ hội lớn để chứng tỏ BlackBerry đã đổi mới và được thiết kế lại như thế nào tới hàng chục triệu người tiêu dùng", Frank Boulben, Giám đốc marketing của RIM, giải thích.
Năm ngoái, ngay trong lần đầu tiên tham gia quảng cáo Super Bowl 2012, Samsung quyết định chi đậm khi thực hiện clip dài tới 90 giây giới thiệu điện thoại Galaxy Note và đả kích Apple.
Ngôi sao nhạc pop Jessie J hào hứng với BlackBerry.
Clip sẽ có nội dung về BlackBerry 10, hệ điều hành mới dành cho smartphone và tablet. Đây là nền tảng đặc biệt quan trọng với hãng RIM vì sự thành bại của nó ngay trong năm 2013 sẽ quyết định vận mệnh của công ty này.
RIM cũng sẽ tổ chức sự kiện công bố BlackBerry 10 và ít nhất một điện thoại mới (có khả năng là Z10) vào 30/1, trước khi Super Bowl diễn ra vài ngày.
Từ năm 1991, phí quảng cáo tại Super Bowl đã lên đến 6 con số và tới năm 2012, giá cho 30 giây là 3,5 triệu USD. Còn năm nay, chi phí trung bình là khoảng 3,8 triệu USD nhưng thông thường con số thực mà các hãng tham gia sẽ phải trả là hơn 4 triệu USD. Đổi lại, clip đó sẽ được 111 triệu người biết đến.
"Super Bowl là cơ hội lớn để chứng tỏ BlackBerry đã đổi mới và được thiết kế lại như thế nào tới hàng chục triệu người tiêu dùng", Frank Boulben, Giám đốc marketing của RIM, giải thích.
Năm ngoái, ngay trong lần đầu tiên tham gia quảng cáo Super Bowl 2012, Samsung quyết định chi đậm khi thực hiện clip dài tới 90 giây giới thiệu điện thoại Galaxy Note và đả kích Apple.
Theo Xã Luận
In bài này