Hướng dẫn cách fake ip đơn giản

Hiện nay có rất nhiều website cung cấp các ứng dụng rất tốt cho những người tham gia cộng đồng internet, nhưng một vài website lại giới hạn các quốc gia tham gia, vì vậy, rất nhiều website không thể truy cập ở một nước nào đó mặc dù nó vẫn vào được ở nhiều quốc gia khác.

Ở đây chúng ta sẽ tiến hành fake ip bằng cách thay đổi proxy, một cách đơn giản hiệu quả và nhanh nhất để khắc phục ip Việt Nam không vào được một vài website, ví dụ: facebook.com, 000webhost.com…
Địa chỉ cung cấp proxy miễn phí

1. Địa chỉ cung cấp proxy miễn phí
Truy cập vào http://samair.ru/proxy/ một địa chỉ cung cấp miễn phí proxy của Nga hoặc rất nhiều địa chỉ trên mạng cung cấp proxy miễn phí. Các bạn có thể search Google để tìm hiểu thêm.


Giao diện trang http://samair.ru/proxy/ để tìm một proxy miễn phí

Dưới dòng Go to see Proxy Lists! các bạn có thể thấy proxy được liệt kê theo Type (thể loại), Country (quốc gia), Time (theo thời gian), IP (theo địa chỉ IP). Ví dụ: chọn theo Proxy list sorted by country .


Giao diện Proxy list sorted by country

Một danh sách proxy miễn phí hiện ra và bạn có thể chọn bất cứ proxy nào để sử dụng

2. Cách sử dụng proxy:

Đối với Internet Explorer: Tool>Internet Option>Connections>Lan Settings và điền một proxy vào như hình.


Giao diện Proxy của Internet Explorer

Bây giờ, sau khi OK bạn thử đăng nhập vào các trang bị cấm IP Việt Nam

Chỉ cần cập nhật proxy cho Internet Explorer thì FireFox hoặc Chrome cũng sẽ tự cập nhật proxy vào trình duyệt và bạn có thể sử dụng bất cứ trình duyệt nào để vượt các trang cấm IP Việt Nam.

Kết quả từ http://www.ip2location.com/ cho 203.148.95.71:80 vừa sử dụng


Lưu ý: Khi dùng cách này để fake ip thì tốc độ khi lướt web nhiều khi bị chậm lại, đó là do proxy bạn dùng là free và hầu hết là của nước ngoài. Vì vậy, bạn phải đối mặt với sự chậm tải của website khi dùng fake ip theo cách này, nếu muốn nhanh hơn bạn hãy mua proxy premium (tính phí) :)!

Chúc bạn thành công!

Nguồn samair.ru


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang