LG và Google, ai là kẻ nói dối về vấn đề Nexus 4?

Một quan chức giấu tên của LG vừa cho biết hãng điện tử Hàn Quốc không gặp bất kỳ vấn đề gì về nguồn cung điện thoại Nexus 4. Ngoài ra, LG cũng khẳng định rằng những tin đồn về việc công ty có kế hoạch phát triển một thiết bị Nexus mới là "vô căn cứ".


Các quan chức cấp cao của LG tiết lộ thêm rằng tiến độ sản xuất Nexus 4 đang diễn ra như kế hoạch. Nếu đúng như vậy thì có nghĩa rằng đơn đặt hàng của Google là "nhỏ giọt" và LG vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, điều này lại có sự mâu thuẫn khi cách đây không lâu, Google đã đổ lỗi: “Nguồn cung Nexus 4 từ LG là khan hiếm và thất thường". Hiện tại, chúng ta chưa thể khẳng định LG đang nói dối để trấn an người tiêu dùng hay đúng như nhiều người dự đoán Nexus 4 chỉ là sản phẩm marketing cho hệ điều hành Android của Google.

Trong khi đó, tin đồn về thế hệ điện thoại Nexus tiếp theo vẫn chưa được khẳng định chính thức. Ngay cả nếu tin đồn là sự thật, LG cũng sẽ không thừa nhận trước khi Google công bố. Vì vậy, đây cũng là lý do mà đại diện của LG sử dụng từ "vô căn cứ" thay vì là "không đúng sự thật".

LG Nexus 4 hấp dẫn nhờ cấu hình mạnh mẽ, phần mềm toàn diện và mức giá cực rẻ.

Theo Genk, Quản Trị Mạng


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang