Microsoft - Huawei phát hành WP8 giá 150 USD

Microsoft đang cố gắng muốn quảng bá hệ điều hành Windows Phone 8 sang cả lục địa đen châu Phi.

ảnh minh họa

Động thái gần đây nhất của gã phần mềm khổng lồ là hợp tác với hãng điện thoại Huawei phát hành smartphone chạy Windows Phone 8 mang tên 4Afrika. Đây là một biến thể của chiếc điện thoại Ascend W1 và dự kiến được giới thiệu tại một số thành phố lớn như Cairo, Nairobi, Lagos, Abidjan, Ivory Coast, và Johannesburg.

Với mục đích phổ cập hệ điều hành Windows Phone 8 và nhắm tới thị trường có tiềm lực kinh tế thuộc hàng yếu nhất thế giới nên Huawei 4Afrika chỉ có giá 150 USD. Tuy nhiên, máy vẫn sở hữu cấu hình phần cứng trung bình so với các smartphone chạy Windows Phone khác.


Cụ thể, 4Afrika được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz cùng 512 MB RAM và màn hình 4 inch độ phân giải 480x800 pixel. Máy sở hữu 4 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng bằng thẻ microSD. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ camera sau 5 MP có khả năng quay video 720p và camera VGA phía trước.

Điện thoại Huawei 4Afrika sẽ được bán ra ngay trong tháng này tại các quốc gia Angola, Ai Cập, Bờ Biển Ngà, Kenya, Morocco, Nigeria, và Nam Phi. Máy có 4 tùy chọn màu sắc là đỏ, đen, xanh nước biển và trắng.

Theo Xã Luận


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang