Cách đây ít ngày, Apple đã chính thức bán ra chiếc iPad với dung lượng bộ nhớ "khủng" lên tới 128 GB. Thông tin này khiến nhiều người lo ngại rằng iPad 128 GB sẽ khó lòng mà tiêu thụ được. Bởi với mức giá 799 USD phải bỏ ra để mua nó, người dùng có thể lựa chọn MacBook Air với cổng USB, bàn phím - những thứ sẽ giúp họ làm việc tốt hơn nhiều so với iPad. Người dùng cũng có thể bỏ ra thêm 1 ít chi phí để mua Surface Pro. Những thiết bị này được trang bị chip xử lý của Intel và rõ ràng cho hiệu năng cao hơn nhiều so với iPad dùng chip ARM.
Tuy nhiên, theo Drew Breunig, 1 start up công nghệ tại New York, Apple vẫn sẽ bán tốt sản phẩm này. Breunig dẫn chứng cho nhận định này bằng chính thông tin mà Apple dùng để quảng cáo cho iPad mới của họ: "iPad tiếp tục có ảnh hưởng rất lớn trên thị trường doanh nghiệp. Tất cả 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong top 500 doanh nghiệp của tạp chí Fortune, và trên 85% trong danh sách 500 doanh nghiệp hàng đầu của Global 500 hiện đang thử nghiệm hoặc triển khai iPad cho nhân viên của mình. iPad 128 GB sẽ phù hợp với các công ty có nhu cầu lưu trữ các dạng tập tin dung lượng lớn như 3D CAD, X-rays, video, nhạc, các bản kế hoạch dự án..."
Apple cũng quảng cáo: "Trên 10 triệu người dùng iWork, và những khách hàng đang sử dụng các ứng dụng như Global Apptitude để phân tích phim và sản xuất sách số, hay ứng dụng Auria, AutoCAD cũng sẽ được hưởng lợi từ iPad phiên bản dung lượng 128 GB của chúng tôi"
Từ đây, Breunig nhận định rằng Apple vẫn sẽ bán được sản phẩm này. "Đây là iPad Pro, không phải iPad như thông thường" - Breunig cho biết.
Apple cũng quảng cáo: "Trên 10 triệu người dùng iWork, và những khách hàng đang sử dụng các ứng dụng như Global Apptitude để phân tích phim và sản xuất sách số, hay ứng dụng Auria, AutoCAD cũng sẽ được hưởng lợi từ iPad phiên bản dung lượng 128 GB của chúng tôi"
Từ đây, Breunig nhận định rằng Apple vẫn sẽ bán được sản phẩm này. "Đây là iPad Pro, không phải iPad như thông thường" - Breunig cho biết.
Tham khảo: Businessinsider
Theo Genk
In bài này