Sony tung quảng cáo "ma thuật" về Xperia Z

Trong thời gian gần đây, Sony đã rất chú trọng đến khâu tiếp thị sản phẩm, điều mà hãng đã bỏ ngỏ và dần đẩy lợi thế vào tay Samsung. Hãng điện tử Nhật Bản vừa tiếp tục tung ra 2 đoạn video quảng cáo ngắn về smartphone Xperia Z tại thị trường nội địa. Các video quảng cáo mới không tập trung nhấn mạnh những tính năng ưu việt của smartphone này mà mang đến một điều gì đó rất đặc biệt, rất “thần kỳ”.





2 đoạn video quảng cáo hấp dẫn của Sony Xperia Z.

Xperia Z là smarphone cực cao cấp của Sony đã được giới thiệu tại triểm lãm công nghệ CES 2013 vừa qua. Đây là chiếc phablet với màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD được hỗ trợ bởi công nghệ Bravia Engine thế hệ 2 và Bravia Reality Display cho chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Ngoài màn hình "hầm hố", các thông số về cấu hình của Xperia Z cũng rất đáng nể với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5GHz hoạt động với 2 GB RAM. Máy có hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao cùng camera độ phân giải khủng lên tới 13 megapixel Exmor RS và hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean. Tất cả được gói gọn trong kích thước bề dày chỉ 7,9 mm.


Bên cạnh màn hình ấn tượng và cấu hình khủng thì Xperia Z còn khiến người dùng "trầm trồ" bằng khả năng chống thấm nước khi bị ngâm ở độ sâu 1 m nhờ vào hai mặt kính trước và sau cùng các cổng kết nối có nắp bảo vệ. Siêu phẩm 2013 của Sony còn được trang bị thêm công nghệ ClearAudio+ nhằm tăng cường chất lượng chơi nhạc. Tuy nhiên, thời lượng pin của Xperia Z lại hơi hẻo một chút với chỉ 2.320 mAh.

Tham khảo: PhoneArena
Theo Genk


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang