6 sản phẩm liệt vào “sách tử” của Yahoo

vncongnghe - Vừa qua, Yahoo đã ra thông báo đóng cửa một số sản phẩm của hãng. Hầu hết trong số chúng không được nhiều người sử dụng nhưng người viết cho rằng, sau vụ khai trừ này, sẽ có những người phải “khóc thét” vì quyết định đường đột của Yahoo.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm bị xóa sổ:

Yahoo! Deals

Yahoo! Deals sẽ biến mất vào ngày 30/4 tới đây. Đây là dịch vụ tìm kiếm phiếu giảm giá (coupon) và các dịch vụ giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm tiền của hãng. Bạn có thể truy cập trang web của Yahoo để lấy lại các coupon của mình trước khi Yahoo! Deals bị đóng cửa.



Upcoming

Vào ngày 30/4 tới đây, Upcoming sẽ ra đi mãi mãi. Nếu bạn đã “lỡ” upload lịch ghi chú các sự kiện sắp diễn ra trên trang web này, hãy truy cập vào website để thu hồi lại các thông tin của mình. Bên cạnh đó, sau ngày 30/4, Yahoo sẽ không hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng Upcoming API.

Yahoo! Kids

Cũng trong ngày trên, Yahoo! Kids (tiền thân của Yahooligans) sẽ được an nghỉ. Các khách hàng nhỏ tuổi của hãng vẫn có khả năng truy cập vào các nội dung cũng như các sản phẩm dịch vụ của Yahoo. Ví dụ, người dùng dưới 13 tuổi vẫn có thể đăng kí Yahoo! ID thông qua chương trình Family Accounts – chương trình kết nối gia đình và bạn bè của các em nhỏ thông qua Yahoo! Mail hay Messenger và kiểm tra các bộ phim gia đình sắp được trình chiếu trên Yahoo! Movies.


Yahoo! SMS Alerts

Nếu bạn vẫn đang sử dụng dịch vụ nhận tin báo SMS (SMS Aleart), đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể được gửi tin tức mới nhất thông qua các ứng dụng di động của Yahoo như Yahoo! News, Weather, Yahoo! Sports hay Yahoo! Finance. Nếu là các tin báo liên quan tới các cung hoàng đạo, bạn có thể kiểm tra trên trang chủ của hãng yahoo.com. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập website toalerts.yahoo.com và lựa chọn hình thức nhận tin báo khác qua email hoặc Yahoo! Messenger.

Phiên bản cũ của Yahoo! Mail

Bắt đầu từ ngày 3/6, phiên bản cũ của Yahoo! Mail (bao gồm Yahoo! Mail Classic) chính thức bị xóa sổ. Những người sử dụng phiên bản cũ của của ứng dụng Yahoo! Mail có thể chuyển sang phiên bản mới nhanh hơn và dễ dùng hơn. Hãng cũng sẽ gửi mail tới từng người dùng nhằm giúp bạn có thêm thông tin về sự thay đổi này.


Ứng dụng Yahoo! Mail và Messenger dành cho feature phone (J2ME)

Yahoo tiếp tục hỗ trợ Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger thông qua trang web phiên bản di động dành cho các khách hàng sử dụng feature phone. Bên cạnh đó, các ứng dụng Yahoo! Mail dành cho iOS, Android và Windows 8 cùng ứng dụng Messenger dành cho Android và iOS vẫn hoạt động bình thường.

Tham khảo: Businessinsider
Theo Genk


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang