Rò rỉ Android 4.3 dành cho Nexus 4 và Nexus 7

Google sẽ công bố phiên bản Android 4.3 tại cuộc họp báo diễn ra vào ngày 24/7 tới đây nhưng thông tin về phiên bản này đã bị rò rỉ từ một chiếc Nexus 4 cũ do nhân viên của Google bán ra.

Theo trang công nghệ TheVerge, chiếc Nexus 4 "secondhand" nói trên được một nhân viên của Google bán lại cho một anh chàng tên Jeff Williams. Phiên bản Android 4.3 Jelly Bean là một bản cập nhật nhỏ của với Android 4.2.


Một trong những thay đổi được chào đón nhất là ứng dụng quay số gọi điện. Với phiên bản Android mới nhất, điện thoại sẽ tự động đề xuất số điện thoại từ địa chỉ liên lạc của người dùng khi họ quay số bằng cách kết hợp các chữ số hoặc sử dụng kiểu quay số T9 (từ điển đoán trước) để tìm kiếm tên. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tính năng này không phải là mặc định. Trình quay số mới cũng bao gồm một tùy chọn tạm dừng khi đang gọi cho một số nào đó.

Android 4.3 cũng có cập nhật ứng dụng camera mà trước đó được giới thiệu trên các phiên bản Google Play của HTC One và Samsung Galaxy S4, đồng thời cũng có thêm nhiều thiết lập hữu ích mới. Trong đó có một thiết lập, khi được kích hoạt, cho phép các ứng dụng bật Wi-Fi hỗ trợ cho việc định vị của các ứng dụng, ngay cả khi kết nối này đã bị vô hiệu hóa.

Android 4.3 Jelly Bean sẽ hỗ trợ Bluetooth Low Energy (BLE), có nghĩa là điện thoại sẽ tiêu tốn pin ít hơn khi kết nối với các thiết bị tương thích và OpenGL cho Embedded Systems 3.0, cung cấp công cụ đồ họa mạnh mẽ cho các games và ứng dụng.

Theo nhận định của The Verge, có vẻ như sẽ không có nhiều thứ để xem với Android 4.3 Jelly Bean. Tuy nhiên, AndroidCentral đã đăng tải một video hướng dẫn một số thay đổi của phiên bản mới này trên Nexus 4. Từ giờ cho đến khi Google công bố bản cập nhật Android mới nhất, vẫn có thể có một số cải tiến khác nữa.


Một nguồn tin khác cho biết đã có Android 4.3 trên tablet Nexus 7 và phiên bản mới không có nhiều khác biệt so với Android 4.2 trên máy tính bảng. Bởi Nexus 7 không được cập nhật trình quay số và ứng dụng máy ảnh.

Android 4.3 trên tablet Nexus 7:


Quang Sáng
Theo vnreview.vn


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang