Dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell

Chúng ta phải thừa nhận rằng, nếu không phải là một tín đồ công nghệ thứ thiệt thì giá bán và độ bền chính là hai yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định mua sắm. Thường thì chúng ta ít quan tâm đến dịch vụ hậu mãi hay chính sách bảo hành vì không ai nghĩ đến chuyện sản phẩm mới mua lại hỏng. Tuy nhiên, suy nghĩ ấy chính là một trong những thiếu sót của bạn. Nếu bạn mua bảo hiểm cho mình thì hàng hóa cũng nên được có bảo hành, đặc biệt với những sản phẩm công nghệ giá trị cao như laptop chẳng hạn. Bởi vì chúng ta chẳng thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra.


Về dịch vụ bảo hành, có không ít vấn đề phát sinh, chẳng hạn tốn nhiều thời gian, đôi khi ảnh hưởng tới công việc hoặc nhiều người vì bận nên không thể mang máy đi bảo hành. Đó là chưa kể đến trường hợp người mua máy tại tỉnh, khi có nhu cầu bảo hành cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.


Nâng cấp dịch vụ vì khách hàng

Trước nhu cầu thiết thực của người dùng, nhiều hãng máy tính nghĩ tới việc nâng cấp dịch vụ bảo hành nhằm khắc phục những bất tiện trên. Trong đó, Dell được xem là hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam tiên phong áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi dành cho khách hàng.

Theo cam kết của hãng máy tính hàng đầu thế giới này, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho các dòng laptop Dell chính hãng tại Việt Nam khi có sự cố nhưng không có thời gian mang máy đến trung tâm bảo hành. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu, các kỹ sư của Dell sẽ tư vấn trực tiếp thông qua tổng đài 1800 545455. Dịch vụ bảo hành tận nơi hiện nay có hai dạng là Pro-Support 24x7 (dành cho dòng Vostro) và In-Home Service 8x5 (dành cho các sản phẩm thuộc dòng Inspiron và XPS). Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, bạn có thể gia hạn cho dịch vụ này với mức giá hợp lý.

Không chỉ người dùng tại Việt Nam được hỗ trợ mà khi mua máy Dell chính hãng tại nước ngoài, nếu làm thủ tục chuyển vùng quốc tế về Việt Nam thì bạn vẫn sẽ được hỗ trợ dịch vụ tiện ích này.

Thương hiệu laptop được yêu thích nhất 3 năm liền


Vừa qua, theo bình chọn của độc giả tạp chí PC World Việt Nam, Dell vinh dự nhận được giải thưởng máy tính xách tay được ưa chuộng nhất 2013, đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp – 2011, 2012, 2013 – Dell nhận được sự tin tưởng của người dùng. Giải thưởng này có thể do nhiều yếu tố tạo thành mà dịch vụ bảo hành tận nơi là một yếu tố không thể thiếu.

Nói chung, dù có thế nào đi nữa thì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm cũng nên đặt lên hàng đầu. Dell, bên cạnh những sản phẩm được đánh giá là bền bỉ thì dịch vụ cũng mang lại nhiều tiện ích, đúng với tinh thần “The power to do more” mà hãng đã đề ra.

Họ nói gì về Dell?

Chị Hồ Kim Anh (Kế toán công ty Enlivo, Trần Hưng Đạo, quận 1) cho biết: “Sáng nay, khi đang làm việc thì máy bỗng có những tiếng kêu lạ rồi bị đứng. Vì không rành về IT lắm nên tôi gọi lên tổng đài 1800 545455, kỹ thuật viên cho biết có thể ổ cứng có vấn đề và hướng dẫn tôi cách tắt máy. Khoảng nửa ngày sau thì nhân viên bảo hành có mặt kiểm tra. Đúng là ổ cứng có vấn đề, may chứ không là toàn bộ dữ liệu của tôi bị mất hết”.

Anh Andy Trần (du học sinh năm 4 chuyên ngành Quản trị du lịch, đại học James Cook, Singapore) chia sẻ: “Tôi mua chiếc XPS 13 tại Singapore được gần 1 năm rồi, tuy nhiên, vì sơ ý làm nước đổ vào nên bàn phím và mainboard gặp trục trặc. Cũng may, trước khi về Việt Nam tôi đã làm thủ tục chuyển vùng bảo hành. Sau khi trình bày tình trạng máy thì kỹ thuật viên đã đến nhà tôi hỗ trợ”.

Bạn Vũ Thị Hoài Thương (Sinh viên năm 4, khoa Văn học – Ngôn Ngữ, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM) cho biết: “Chả là mình được nghỉ hè nên về nhà chơi vài tuần. Hôm đó mở máy lên tính xem điểm thi thì tự dưng máy bị treo, khởi động lại cũng không lên. Vì nhà ở tận Bình Dương nên mình không nghĩ là nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà hỗ trợ. Bất ngờ là sau khi gọi lên tổng đài thì họ nói sẽ đến nhà mình trong vòng 48 giờ. Đặc biệt là mình không phải trả bất kì khoản chi phí nào”.

Theo tinhte


In bài này
Copyright © 2012-2015 VNCongnghe
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang