Mạng xã hội hình ảnh Instagram xác nhận bắt đầu hiển thị quảng cáo vào dòng tin mới của người dùng trong vài tháng tới.
Instagram cho biết sẽ “tập trung quảng báo một số hình ảnh, video chất lượng cao, đẹp mắt từ một số thương hiệu đã là thành viên nổi tiếng trong cộng đồng Instagram”. Quảng cáo ban đầu chỉ xuất hiện trong tài khoản người dùng Mỹ.
Cách tiếp cận quảng cáo của Instagram có thể khiến người dùng nổi giận song đây không phải điều quá bất ngờ. Công ty mẹ của Instagram, Facebook, đã mở rộng dịch vụ quảng cáo trong vài năm trở lại đây. Cũng như Facebook, nếu người dùng không thích quảng cáo hiển thị trên trang cá nhân, họ có thể ẩn đi và báo cáo lên Instagram.
Vô số công ty bắt đầu sử dụng Instagram như một công cụ quảng bá song động thái mới của mạng hình ảnh đồng nghĩa với việc dù không theo dõi tài khoản của thương hiệu cụ thể, bạn vẫn có thể nhìn thấy quảng cáo của họ.
Instagram lưu ý người dùng vẫn có toàn quyền sở hữu đối với hình ảnh, video họ đăng lên dù chính sách quảng cáo thay đổi.
Cách tiếp cận quảng cáo của Instagram có thể khiến người dùng nổi giận song đây không phải điều quá bất ngờ. Công ty mẹ của Instagram, Facebook, đã mở rộng dịch vụ quảng cáo trong vài năm trở lại đây. Cũng như Facebook, nếu người dùng không thích quảng cáo hiển thị trên trang cá nhân, họ có thể ẩn đi và báo cáo lên Instagram.
Vô số công ty bắt đầu sử dụng Instagram như một công cụ quảng bá song động thái mới của mạng hình ảnh đồng nghĩa với việc dù không theo dõi tài khoản của thương hiệu cụ thể, bạn vẫn có thể nhìn thấy quảng cáo của họ.
Instagram lưu ý người dùng vẫn có toàn quyền sở hữu đối với hình ảnh, video họ đăng lên dù chính sách quảng cáo thay đổi.
Du Lam
Theo The Verge
In bài này